Angela Phương Trinh - Hồng Quế tạo scandal hay làm trò cười? | Web hay nhất - Tri thức trực tuyến

Angela Phương Trinh - Hồng Quế tạo scandal hay làm trò cười?

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013 | 11:46


Gần đây, 2 cái tên từng được kỳ vọng rất nhiều của showbiz Việt lại khiến dư luận "phát điên" với những hành động kém suy nghĩ. Tuy cả hai đang ở tuổi nổi loạn, nhưng kiểu chụp ảnh nude và hoang tưởng thật nguy hiểm.


Chưa kịp khôn đã vội lớn Được đánh giá cao trong bộ phim Người mẹ nhí, Angela Phương Trinh mau chóng chiếm được tình cảm của khán giả ở tuổi 11. Còn Hồng Quế ngay từ năm 15 tuổi đã khiến cả làng mẫu xôn xao với việc trình diễn không nội y đầy táo bạo trong một chương trình. Rất nhanh sau những sự kiện này, cả hai cái tên Angela Phương Trinh và Hồng Quế nhanh chóng trở thành những cái tên mới đầy tiềm năng trong showbiz.









 Angela Phương Trinh - Hồng Quế tạo scandal hay làm trò cười?
Hình ảnh "người mẹ nhí" được lòng công chúng thuở nào.

Nhưng chỉ một thời gian ngắn, từ một Phương Trinh hồn nhiên, nhí nhảnh, showbiz Việt đã có một Phương Trinh mà mở miệng ra là đại gia, là hàng hiệu và những câu chuyện tình yêu vô thưởng vô phạt. Gần đây nhất, trên một bài phỏng vấn, cô nàng đã không ngần ngại khoe: "Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD" (hơn 400 triệu đồng). Và cũng với từng ấy thời gian, showbiz Việt cũng mất đi một hoa hậu tương lai mang tên Hồng Quế khi mà tài năng và đạo đức của cô đang ngày càng đi xuống. Ngoài việc suốt ngày lên báo thanh minh chuyện cặp kè với các sao showbiz, Hồng Quế lại mau chóng vướng vào scandal đánh người và mới đây là việc tung ảnh bán nude lên trang cá nhân.









 Angela Phương Trinh - Hồng Quế tạo scandal hay làm trò cười?
Hồng Quế tạo sự chú ý với trang phục táo bạo.

Tất cả những câu chuyện trên dẫu khiến nhiều người lắc đầu nhưng chắc chắn sẽ không khiến dư luận bận tâm nhiều nếu như các cô gái đều đã thực sự trưởng thành. Angela Phương Trinh sau khi bị phát giác không đi thi tốt nghiệp đã chính thức thừa nhận mình chỉ vừa 17 tuổi. Hồng Quế đang phải đối đầu với kỳ thi tốt nghiệp phổ thông của tuổi 18. Ở lứa tuổi này, cả Hồng Quế và Angela Phương Trinh liệu đã có đủ khôn để có thể lên tiếng chia sẻ về những tình và tiền? Phải chăng sự nổi tiếng quá sớm trong showbiz đã khiến các cô gái trở nên “tự tin” như thế? Ngụp lặn trong mớ bòng bong ảo tưởng Angela Phương Trinh 17 tuổi, hoặc cũng có thể một năm sau, cô lại không thi tốt nghiệp, và cô sẽ lại tiếp tục 17 tuổi, không ai biết! Nhưng người ta biết nhiều lắm rồi một cô bé tạm thời 17 tuổi đã có mối tình với đại gia mà cô đem lên mặt báo, vì mối tình đó mà lừa dối dư luận, tự tin rằng gặp mình phải mất cả 20.000 USD, mời mình đi sự kiện thì 1.000 – 2.000 USD. Ba mẹ cô nói rằng cô đã đủ lớn, đã có thể tự quyết định mình sao? Có lẽ, sự đủ lớn đó khiến cô con gái vừa 17 tuổi chẳng còn gì trong mắt dư luận và công chúng. Bây giờ, ai cũng biết một cô bé chưa đủ tuổi vị thành niên, nói dối cả công chúng từng yêu mến mình vì một mối tình đại gia, hình ảnh không phù hợp, phát ngôn không phù hợp. Hơn cả thế, đó là suy nghĩ và tư duy không hề phù hợp. Cái nghĩ rằng đã đủ lớn ở đây, trách Phương Trinh hay trách ba mẹ cô bé quá nuông chiều cô gái vàng của họ? Nói một cách thẳng thắn, giá của Phương Trinh nằm ở đâu thì có lẽ các bầu show đều biết, nên không cần cô phải khéo léo bật đèn đỏ xanh. Hot về tài năng, giọng ca thì không cần phải bàn cãi, bởi cô hát tệ. Về diễn xuất, từ ngày lột xác, cô bé cũng lột phăng cái tài năng này và quăng mất đâu đó rồi. Đã quá lâu người ta thấy cô xuất hiện trong một sản phẩm nào ra hồn, diễn cho ra một vai ấn tượng. Còn hot vì scandal, cô vẫn còn không bằng nhiều người.









 Angela Phương Trinh - Hồng Quế tạo scandal hay làm trò cười?
Và những hình ảnh chứng minh em đã lớn khôn.

Với Hồng Quế, câu chuyện trưởng thành trong showbiz của cô cũng chả khá hơn là bao. Sau sự kiện trình diễn không nội y nổi tiếng thì Hồng Quế đã có được một vị trí khá tốt trong làng người mẫu. Nhưng thay vì chăm chỉ phát triển nghề thì cô lại loay hoay trong các thông tin cặp kè người nổi tiếng. Hết các thông tin mập mờ với anh chàng ca sĩ Tuấn Hưng, tiếp nối đó là với anh chàng người mẫu Hoàng Gia Ngọc. Hoạt động nghề của cô chưa thấy đâu nhưng hoạt động tình hình như ngày càng rõ ràng. Đầu tháng 5/2012, Hồng Quế lại… lên báo nhưng không phải là các thông tin cặp bồ mà là chuyện… đánh người. Và bây giờ, khán giả đã bắt đầu “ngán” cô khi biết rằng “cái nết” và “cái đẹp” đã chính thức không cùng song hành với cô.









 Angela Phương Trinh - Hồng Quế tạo scandal hay làm trò cười?
Hình ảnh nude Hồng Quế tung lên trong thời gian thi tốt nghiệp.

Sau scandal đánh người, tất nhiên theo lẽ thường của showbiz, Hồng Quế cũng được chú ý nhiều hơn. Thế nên mới có chuyện xảy ra khi cô tung một loạt ảnh bán khỏa thân của mình lên chính trang xã hội. Dư luận lên án, cô giãy nãy: "Tôi cũng bức xúc lắm. Mọi người tung tôi lên 9 tầng mây rồi không ưa lại dìm tôi xuống tận đáy? Sao không đặt mình vào tôi mà chỉ thích chỉ trích người khác phải thế này phải thế kia. Tôi chụp một bộ ảnh bán nude cách đây 3-4 tháng, giờ up lên trang cá nhân thì mọi người nói tôi không chuẩn bị thi tốt nghiệp mà đi chụp nude thế này thế nọ". Không ai dìm Hồng Quế mà chính cô đang tự dìm chính mình. Trải qua hàng loạt scandal đủ kiểu trong showbiz mà cô lại không ý thức được hành động riêng sẽ gây nên hậu quả gì? Là do kém thông minh hay giả vờ vô tình nên vô tội nhằm một mục đích khác? Câu trả lời chắc sẽ chỉ mỗi Hồng Quế biết, nhưng chắc chắn khán giả thì chỉ hiểu một điều: "15 tuổi không bận nội y lên sân khấu, 3 năm sau (18 tuổi) tung hình bán nude, vậy… 3 năm sau nữa thì sẽ là gì?". Khẳng định mình chưa tuyên bố thi hoa hậu, khác vị trí với các hotgirl, bị báo chí đưa lên rồi đập xuống, Hồng Quế không đủ tư cách để làm những điều cô khẳng định vì cô chẳng là gì cả!









 Angela Phương Trinh - Hồng Quế tạo scandal hay làm trò cười?
15 tuổi không bận nội y lên sân khấu, ba năm sau (18 tuổi) tung hình bán nude, vậy… ba năm sau nữa thì sẽ là gì?

Ngoài ra, đừng đổ lỗi cho sự nổi tiếng quá sớm đã làm  hư các cô gái. Trong phim ảnh, chúng ta cũng từng có một Hùng Thuận thành công từ nhỏ với vai An trong Đất Phương Nam, trong âm nhạc chúng ta cũng có một bé Xuân Mai nổi tiếng với tài năng ca hát. Tuy không thể trở thành những cái tên đình đám trong showbiz sau này nhưng ít ra Hùng Thuận và Xuân Mai đã không làm xấu đi cái tên mà mình đã từng được chú ý. Rõ ràng, sự nổi tiếng không thể khiến bạn đánh mất chính mình, mà chỉ có bạn đánh mất chính mình vì sự nổi tiếng mà thôi. Sự khác biệt không nằm ở tài năng, mà sự khác biệt nằm ở nhân cách. Tạm kết 

Angela Phương Trinh - Hồng Quế tạo scandal hay làm trò cười?


Đến bao giờ các sao trẻ mới nhận thức được vị trí mình ở đâu? Có lẽ, đã đến lúc phụ huynh của những cô nàng hãy dừng ngay suy nghĩ con gái mình đã lớn và có thể tự quyết định. Còn Angela Phương Trinh và Hồng Quế, nếu họ thay việc mải mê gây chú ý bằng chuyện chăm chút cho việc học hành, sáng tạo nghệ thuật, chắc chắn công chúng sẽ không quay lưng.



Theo Thebox




Chia Sẽ :
 
Email : qc@webhaynhat.com
Copyright © 2000 - 2016. Webhaynhat.com - All Rights Reserved
TRANG CHỦ